บทความทั้งหมด

เอสซีจี โดย คุณไกรฤกษ์ คงคาศรี Chief Marketing Officer - Housing Products Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี รับรางวัล BIMobject Thailand Award สาขา Top Downloaded Brand ประจำปี 2023

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมเป็นประธานในพิธีส่งมอบ “โครงการปรับปรุงสภาพผิวถนนและลาดยางมะตอยเพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง” ด้วยการนำยางมะตอยน้ำสูตรพิเศษที่พัฒนาขึ้นภายใต้โครงการความร่วมมือของนักวิจัยจากทั้งสองบริษัทฯ มาใช้

แบรนด์หรู LVMH จับมือ Dow เพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนสำหรับน้ำหอมและเครื่องสำอางภายใต้ LVMH Beauty มุ่งนำพลาสติกชีวภาพและพลาสติกรีไซเคิลมาใช้

UAC แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยถึงผลประกอบการงวดไตรมาส 1/2566 บริษัทฯมีรายได้จากการขายและบริการ 416.05 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.30 ล้านบาท หรือ 3.05% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน (YoY)

TGE ผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดชั้นนำ คว้าสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน “ชุมพร สระแก้ว ราชบุรี” จาก กฟภ. ตอกย้ำศักยภาพธุรกิจและเสริมความแข็งแกร่งพอร์ตโฟลิโอ

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับและนำชมนิทรรศการภายในงานเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมประจำปีของคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติสำหรับเอเชียและแปซิฟิก

บ้านปู เน็กซ์ ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลังบริษัทลูก ‘ดูราเพาเวอร์’ ผู้นำด้านระบบแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนระดับโลก เดินหน้ายกระดับธุรกิจแบตเตอรี่ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น

เอ็กโก กรุ๊ป ประกาศผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2566 มีรายได้รวม 15,125 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 2,022 ล้านบาท ปัจจัยสนับสนุนหลักจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นของโรงไฟฟ้าเคซอนและซานบัวนาเวนทูรา ฟิลิปปินส์

SUPER งบไตรมาส 1/66 แกร่ง กวาดรายได้ 2,718.69 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนรายได้ 2,498.12 ล้านบาท และมีกำไร 515.40 ล้านบาท

GULF รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2566 โดยมีรายได้รวม (Total Revenue) เท่ากับ 29,083 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30% จาก 22,453 ล้านบาท ในไตรมาส 1/2565

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้