บทความทั้งหมด

IRPC ร่วมสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรม “ฟอกทรายคืนสู่ทะเล” บริเวณชายหาดภราดรภาพ จ.ชุมพร

GULF, Singtel และ AIS เดินหน้าก่อสร้างโครงการดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดกว่า 20 เมกะวัตต์ใน จ.สมุทรปราการ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท จีเอสเอ ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด (GSA)

กฟผ. และรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจด้านธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจเดินเครื่องและบำรุงรักษาโรงไฟฟ้า และธุรกิจ Smart Energy Solutions มุ่งเสริมสร้างประสิทธิภาพความมั่นคงในการผลิตและส่งจ่ายกระแสไฟฟ้า และกิจการไฟฟ้าให้ยั่งยืน

พิธี “วางศิลาฤกษ์โครงการก่อสร้างโรงงานพลาสติกชีวภาพ โพลิแลกติกแอซิดแห่งที่ 2” (Polylactic Acid หรือ PLA) ของบริษัท เนเชอร์เวิร์คส์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ณ พื้นที่ก่อสร้างโครงการนครสวรรค์ไบโอคอมเพล็กซ์ระยะที่ 2

พีทีที สเตชั่น และ ฟิต ออโต้ ร่วมป้องกันและควบคุมปัญหามลพิษฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยน้ำมันดีเซลหมุนเร็วสูตรพิเศษกำมะถันต่ำเฉลี่ยประมาณ 10 PPM และโปรโมชั่น “FIT Auto TUNE UP”

กฟผ. ยืนยันคุณภาพไฟฟ้าของไทยอยู่ในเกณฑ์ดีกว่าเป้าหมาย สอดคล้องกับผลสำรวจไฟฟ้าคุณภาพจาก World Bank และ อันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ BBB+ (Fitch Ratings) ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุน

จากวัสดุเหลือทิ้ง หรือ “ขยะ” ที่ถูกมองข้าม ปตท. โดยทีมนักวิจัย จากสถาบันนวัตกรรม และ บริษัท เอช จี เนกซ์ จำกัด จับมือร่วมพัฒนาต่อยอดจนได้ทางออกที่สมบูรณ์ให้กับผู้ที่อยากเปลี่ยนขยะให้กลายเป็นทรัพยากรทดแทนที่มีคุณค่า

สภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum) ตั้งประชาคมเพื่อผลักดันอาเซียนเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด โดยมีผู้บริหารจากเอสซีจีและปิโตรนาสเป็นประธานร่วม เพื่อมุ่งสู่การลดปริมาณปล่อยก๊าซคาร์บอนอย่างเป็นรูปธรรมและเท่าเทียม

กฟผ. ห่วงใยสุขภาพประชาชน แนะติดตามค่าฝุ่นผ่านแอปพลิเคชัน Sensor for All เชื่อมโยงข้อมูลจากเซ็นเซอร์ตรวจวัดคุณภาพอากาศกว่า 1,200 จุดทั่วประเทศ

จับมือพันธมิตรต่อยอดต้นทุนวัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทย สนับสนุน ‘ระบบนิเวศสร้างสรรค์’ ผ่านอุตสาหกรรมคอนเทนต์ มุ่งพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้ได้มาตรฐานสากล รองรับการผลิตคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้