บทความทั้งหมด

GULF คว้ารางวัลบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ในหมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กรกว่า 3.3 แสนล้านบาท จากงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2022

โครงการซื้อขายไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) สำหรับพื้นที่อาคารผู้โดยสารที่สถานีรังสิตในครั้งนี้ เป็นการติดตั้งแผง Solar Rooftop และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของระบบไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าสำหรับพื้นที่อาคารโดยสารฯ

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจรและผู้จัดจำหน่ายก๊าซ LPG ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊ส เน้นย้ำวิสัยทัศน์ “Transformation for the Sustainable Growth - เปลี่ยนผ่านสู่การเติบโตที่ยั่งยืน”

ที่ประชุมมีมติเห็นชอบมาตรการช่วยเหลือลดค่าไฟฟ้าประจำเดือน ม.ค. – เม.ย. 2566 ซึ่งมีค่า Ft เรียกเก็บที่ 93.43 สตางค์ / หน่วย สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าบ้านอยู่อาศัยกลุ่มเปราะบาง ที่มีการใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือน

BPP ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการนำแอมโมเนียมาใช้เป็นเชื้อเพลิงผสมในงานปฏิบัติการที่โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี

นายดิษทัต ปัตยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมสานต่อวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” พร้อมเปิดตัวแนวคิด “RISE OR” หรือ “ติดปีก OR”

ออน-ไอออน เปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟ EV ด้วยพลังงานสะอาดอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 17 สาขา พร้อมเชื่อมต่อความสุข ให้ทุกการเดินทางไม่สะดุด ด้วยจุดบริการทั่วไทย

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจากฯ ให้การต้อนรับ โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข ที่นำทีมนักกีฬาระดับโลก

กลุ่มไทยออยล์จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้กลุ่มไทยออยล์เพื่อชุมชน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อรับการคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้