บทความทั้งหมด

ปตท. ได้รับรางวัล S&P Global Sustainability Award ประจำปี 2564 ระดับ Gold Class ซึ่งเป็นผลการประเมินระดับความยั่งยืนเทียบชั้นระดับสูงสุดจาก S&P Global

Dow ร่วมสนับสนุนสามล้อไฟฟ้า “ลด โลก เลอะ” วิ่งรับบริจาคพลาสติกใช้แล้ว เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทางและนำพลาสติกใช้แล้วมาหมุนเวียนสร้างประโยชน์

ปตท.สผ. ประสบความสำเร็จในการขุดเจาะหลุมประเมินผล “ลัง เลอบาห์-2” ในโครงการซาราวัก เอสเค 410บี นอกชายฝั่งประเทศมาเลเซีย โดยค้นพบก๊าซธรรมชาติแหล่งใหญ่ที่สุดและมีปริมาณมากที่สุดเท่าที่ ปตท.สผ. เคยสำรวจพบ

เอสซีจี เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจเอสซีจีปี 2564 จะดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน ควบคู่กับการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ตลอดกระบวนการทำงาน โดยพร้อมปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์

GPSC เข้าถือหุ้น 11% ใน AXXIVA ซึ่งประกอบธุรกิจผลิตแบตเตอรี่ ในจีน มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท เพื่อต่อยอดเทคโนโลยี และเป็นฐานในการสร้างรายได้จากธุรกิจ New S-Curve รองรับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจไฟฟ้าในอนาคต

IRPC เผยผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2563 ผลการดำเนินงานเป็นบวกต่อเนื่อง จากส่วนต่างราคาผลิตภัณฑ์ ปิโตรเคมีสูงขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเวชภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ เครื่องใช้ในบ้าน

เอสโซ่และเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทยส่งพลังแรงใจเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 ขอมอบบัตรเติมน้ำมันแก่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอศรีราชา

WHAUP ประกาศแผนขับเคลื่อนธุรกิจปี 2564 ลุยลงทุนธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค โดยเฉพาะการขยายโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Energy) และผลิตภัณฑ์น้ำมูลค่าเพิ่ม (Value Added Product)

กฟผ. รับสมัครนักศึกษาจบใหม่เข้าร่วม “โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน” ในพื้นที่แม่เมาะ ตามนโยบายรัฐบาล ประสบความสำเร็จ พร้อมจ้างงานนักศึกษาจบใหม่ ครั้งที่ 2 ภูมิลำเนารอบพื้นที่ 9 เขื่อน และ 3 โรงไฟฟ้า มากกว่า 1,000 อัตรา

ปตท. มอบถุงยังชีพจำนวน 5,000 ชุด ให้แก่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนำไปมอบแก่แรงงานในพื้นที่ของจังหวัด เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ภาครัฐใช้วิธีควบคุมในรูปแบบการจำกัดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19

“PT LPG” เดินหน้าจัดกิจกรรม “PT ส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรี ครั้งที่ 2” ให้กับสมาชิก Max Card กลุ่มผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถโดยสารสาธารณะ ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวม 50 สถานี

สมาคมเพื่อนชุมชน หนุนสินค้าวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ จังหวัดระยอง โดยเจาะตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ พร้อมเดินหน้าเปิดคอร์สฝึกอบรมทำตลาดออนไลน์เชิงลึก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้