HIGHLIGHT

OR เปิดตัวแคมเปญโฆษณาล่าสุด ภายใต้แนวคิด “Real RISE of Opportunity ร่วมสร้างโอกาส..เพื่อทุกการเติบโตอย่างแท้จริง” ตอกย้ำวิสัยทัศน์ และแนวทางการสร้างอนาคตขององค์กรผ่านเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

กองทุนพัฒนาไฟฟ้า เดินหน้าส่งเสริมการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยให้งบประมาณสนับสนุนโครงการศูนย์อนุรักษ์และฟื้นฟูปูแสม ปูดำ สู่การจัดการธรรมชาติ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต

เอ็กโก กรุ๊ป ก้าวข้ามความท้าทายในยุคเปลี่ยนผ่านพลังงาน มุ่งสู่อุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงานสีเขียวอย่างยั่งยืน (ตอนที่ 2)

เอ็กโก กรุ๊ป จากจุดเริ่มต้น ปัจจุบัน และอนาคต บนเส้นทางอุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงานที่ยั่งยืน มากว่า 30 ปี

วันนี้เราจะมาฟังเสียงสะท้อนของหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญในการร่วมอนุรักษ์และส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป และพร้อมมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมโลกไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม

จากจุดเริ่มต้นของโครงการนำร่อง Rigs-to-Reefs ที่ได้ศึกษาแนวทางตลอดกว่าทศวรรษจากความร่วมมือทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนในพื้นที่ ทำให้วันนี้เราได้เห็นความสำเร็จแรกในประเทศไทยในการพลิกบทบาทขาแท่นหลุมผลิตปิโตรเลียมสู่บ้านปลาหลังใหม่ใต้ท้องทะเล

กองทุนพัฒนาไฟฟ้า เดินหน้าสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ประชาชนมีความตระหนัก และมีส่วนร่วมด้านไฟฟ้า ผ่านโครงการ “ฉ่อย Journey กับ กกพ.” และ “คนบันดาลไฟ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้