ENERGY NEWS

TBIA จัดงานเสวนา “เมื่อผู้ใช้และผู้ผลิตต้องจับมือกัน เพื่อดูแลโลก” เพื่อ"อัพเดตเทรนด์ไบโอพลาสติกทั่วไทย ทั่วโลก" และ "เตรียมพร้อมรับมาตรการยกเลิกการใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติก ชนิดใช้แล้วทิ้งหลายประเภท

‘บ้านปู เน็กซ์’ จับมือ ‘UMT’ จัดโครงการ ‘มูฟมี อาสาขนส่ง’ ภารกิจภายใต้กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19 นำรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ‘มูฟมี’ (MuvMi) ให้บริการรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาหายแล้ว

โครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class จัดโดย Food For Fighters กิจกรรมเรียนรู้เทคนิคการทำอาหารกับเชฟระดับมาสเตอร์ชื่อดัง 9 วัน 9 เชฟ 9 ชุมชน เพื่อถ่ายทอดเคล็ดวิชาการทำอาหาร ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

IRPC ส่งมอบเมล็ดพันธุ์ไม้และอุปกรณ์การเพาะเมล็ดให้กับผู้ประสานงานหัวใจอาสา จำนวน 12,500 กล้าไม้ ในงานกิจกรรม “10,000 ต้นกล้า หัวใจอาสาไออาร์พีซี” สำหรับเพาะกล้าไม้ไว้ปลูกบริเวณพื้นที่สาธารณะ

คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) จับมือ นารายา (NaRaYa) สร้างความร่วมมือระหว่างแบรนด์คนไทย ด้วยการดีไซน์กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้าคอลเลกชันพิเศษ “Café Amazon x NaRaYa” ชูเทรนด์รักษ์โลก

บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี ลงนามร่วมกับสำนักงานการค้าและการพัฒนาแห่งสหรัฐอเมริกา (USTDA) เพื่อการศึกษาและพัฒนาแผนงานสำหรับธุรกิจยานยนต์พลังงานไฟฟ้า

นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า นางสาวดวงพร เที่ยงวัฒนธรรม ได้ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า พลเอก ธรรมนูญ วิถี ซึ่งดำรวตำแหน่งกรรมการ ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

BAFS เปิดเผยว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2564 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 มีมติอนุมัติการเข้าลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ในประเทศญี่ปุ่น

ACE แจ้งว่า บริษัทย่อยของบริษัทได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก (โครงการนำร่อง) จำนวน 18 บริษัท รวม 18 โครงการ

SPRC แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ทำการซ่อมบำรุงหน่วยแตกโมเลกุลด้วยตัวเร่งปฏิกิริยา (RFCCU) เนื่องจากมีน้ำรั่วจากหน่วยย่อย ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2564 เป็นเวลาประมาณ 10-15 วัน

GGC ร่วมกับองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ประจำประเทศไทย ดำเนินโครงการการผลิตปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้