ENERGY NEWS

โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชาและบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ หรือ PPE (Personal Protective Equipment) ให้แก่เทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อช่วยเหลือการดำเนินงานของศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19

บางจาก รีเทล ร่วมกับ การบินไทย ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างร้านอินทนิล และสินค้า Puff & Pie ร่วมพัฒนาแผนธุรกิจเพื่อการจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบ Grab & Go และ Shop in Shop รวม 50 สาขาภายในปีนี้

BGRIM เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ โครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (เอไออี-เอ็มทีพี) จำกัด เพื่อทดแทนโรงไฟฟ้าเดิม

RATCH เข้าซื้อหุ้นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินกิจการโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใช้ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิง กำลังการผลิต 2,045 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ที่ Paiton Power Generation Complex บนเกาะชวาตะวันออกของอินโดนีเซีย

“คณะอนุกรรมการฯ” พิจารณาอุทธรณ์ผู้ไม่ผ่านเทคนิคโครงการ “โรงไฟฟ้าชุมชนฯ” แล้วเสร็จ เสนอ “กกพ.” ส่งเรื่องให้ “กฟภ.” ทบทวนผลการพิจารณาข้อเสนอทางเทคนิคเพิ่มเติมอีกครั้งจำนวน 33 ราย

บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด (Banpu NEXT) ซึ่งเป็นบริษัทที่ BPP และบมจ.บ้านปู ถือหุ้นในสัดส่วนที่เท่ากัน 50% เข้าลงทุนใน บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด (BYG) คิดเป็นสัดส่วน 30%

เอ็กโก กรุ๊ป ส่งมอบ “ถุงห่วงใย” บรรจุชุดยาและเวชภัณฑ์สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องแยกกักตัวที่บ้าน จำนวน 200 ชุด ให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ศูนย์บริการสาธารณสุข และกลุ่มงานป้องกันและควบคุมโรค

กฟผ. มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของร่วมต้านโควิด-19 แก่ บุคลากรด่านหน้า 4 จังหวัดในพื้นที่สีแดงเข้มเพิ่มอีกระลอก พร้อมรวมพลังหน่วยงานภูมิภาคกระจายความช่วยเหลือให้ทั่วถึง

บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งนางสาวชูศรี เกียรติขจรกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ แทนนายกิจจา ศรีพัฑฒางกุระ ที่จะเกษียณอายุ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

บางจากฯ รุกโมเดลธุรกิจใหม่ “บางจาก Food Truck” จับมือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเปิดให้บริการในปั๊ม คัดสรรความอร่อยจากเชฟระดับมิชลินและสินค้าไลฟ์สไตล์มาไว้ในจุดเดียว สะดวกสบายในรูปแบบ Grab & Go

IRPC กล่าวเปิดโครงการ IRPC Cubic Academy Season 7 ภายใต้แนวคิด CG: CREATE for Digizen ซึ่งจัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาองค์กรและสังคมแห่งการเรียนรู้ สร้างบุคลากรที่มีคุณภาพและคุณธรรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้