ENERGY NEWS

EGCO Group รวบรวมทุกพลังใจในโครงการ เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม ปี 3 เปลี่ยนเป็นเงินบริจาครวม 2.5 ล้านบาท และส่งมอบให้แก่มูลนิธิ 9 แห่ง

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มจุดรับซื้อน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วในสถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น 162 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน นี้เป็นต้นไป

สนพ. เผยถึงสถานการณ์ราคาน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพไทย พบว่า ราคาน้ำมันไบโอดีเซลอ้างอิงเฉลี่ย ระหว่างวันที่ 1-7 เมษายน 2567 อยู่ที่ ราคา 37.01 บาทต่อลิตร ลดลง 0.15 บาทต่อลิตร จากสัปดาห์ก่อน

นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในวันที่ 5 เมษายน 2567

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายบัณฑิต เอื้ออาภรณ์ เป็น กรรมการอิสระ

BBGI จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting) เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 ที่ประชุมมีมติผ่านการอนุมัติทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ

GGC และ บีไอจี ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจและร่วมมือ โครงการ การพัฒนาแพลตฟอร์มบัญชีคาร์บอน

บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) รักษ์โลก ผนึกกำลัง บมจ.บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ (BAFS) ศึกษาแผนร่วมทุนตั้งบริษัทใหม่ประกอบธุรกิจผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน Sustainable Aviation Fuel (SAF)

IRPC ได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 (AGM) ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตามพระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2563 และหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

OKEA ASA บริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้น 45.58% ร่วมกับผู้ร่วมลงทุน ได้ตัดสินใจลงทุนขั้นสุดท้าย (Final Investment Decision) ในการพัฒนาแหล่งปิโตรเลียม Brasse ที่ตั้งอยู่ในทะเลนอร์เวย์

ไทยออยล์ร่วมกับกลุ่ม ปตท. ส่งเสริมความร่วมมือของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนในการสนับสนุนสมาคมกีฬา

หนุนเขตเมืองพัทยา ไม่ทอดซ้ำ ท่องเที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ รักษาสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้