ราช กรุ๊ป รับรางวัล Rising Star ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดดเด่น

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  707 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ราช กรุ๊ป รับรางวัล Rising Star ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดดเด่น

ราช กรุ๊ป รับรางวัล “Rising Star” ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดดเด่น
กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence จาก SET Award 2019

รางวัล SET Award 2019 กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence ประเภท Rising Star รางวัล Thailand Sustainability Investment (THSI) หุ้นยั่งยืน

นายกิจจา ศรีพัฑฒางกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับรางวัล SET Award 2019 กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence ประเภท Rising Star ของกลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดระหว่าง 30,000-100,000 ล้านบาท โดยมี ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นผู้มอบรางวัล พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการคัดเลือกอยู่ในกลุ่มรายชื่อหุ้นยั่งยืนประจำปี 2562 (Thailand Sustainability Investment: THSI) ซึ่งเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

บริษัทฯ เป็น 1 ใน 34 บริษัทจดทะเบียนที่ได้รับรางวัลในกลุ่ม Sustainability Excellence ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลเป็นบรรทัดฐานการดำเนินงาน และบูรณาการแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยการสร้างมูลค่าและคุณค่าร่วมในมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้