เอ็มจี ยืนยัน NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ็มจี ยืนยัน NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10

เอ็มจี ย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า
ยืนยันรถกระบะ NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยืนยันรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ทุกรุ่น รองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้า NEW MG EXTENDER หันมาใช้น้ำมันดีเซล B10 ตามนโยบายของกระทรวงพลังงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมทั้งช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามที่กระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซลในภาคพลังงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันกรมธุรกิจพลังงานได้ออกประกาศและกำหนดให้น้ำมันดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานสำหรับรถดีเซลทั่วไปนั้น ทางเอ็มจี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยก็พร้อมตอบสนองมาตรการดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยขอยืนยันว่า รถกระบะ NEW MG EXTENDER ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี ที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 รวมทั้งขอเชิญชวนลูกค้ารถกระบะ NEW MG EXTENDER ทุกท่านหันมาใช้น้ำมันดังกล่าว เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้กว่า 3 บาทต่อลิตรแล้ว ยังช่วยลดมลพิษ รวมทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน และช่วยในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์กล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากการสนับสนุนการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 แล้ว ปัจจุบันรถยนต์นั่ง (Passenger Car) ไม่ว่าจะเป็น NEW MG 3 และ NEW MG ZS รวมไปถึง NEW MG HS สามารถรองรับน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ E85 ในขณะที่ NEW MG ZS EV มาพร้อมพลังงานทางเลือกด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนารถยนต์ที่นอกจากจะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว เรายังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปด้วย”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้