บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด

Last updated: 30 เม.ย 2563  |  578 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด

BLCP ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ด้วยความห่วงใย
พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นางสาวปาริชาติ อัศวกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบริหารองค์กร บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด(BLCP) นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ. ระยอง ส่งมอบเสื้อสะท้อนแสง จำนวน 100 ตัว ตะบองสัญญาณไฟ จำนวน 100 อัน เสื้อกันฝน จำนวน 500 ตัว และ BLCP Face Shield ทำด้วยใจ ห่วงใยสังคม จำนวน 1,000 ชิ้น ให้แก่ นายอินทรีย์ เกิดมณี ปลัดจังหวัดระยอง เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านรักษาความปลอดภัยตามจุดคัดกรองต่างๆ ใน จ. ระยอง

หลังจากนั้น นางสาวปาริชาติ ได้เดินทางไปมอบ "หน้ากากผ้า จำนวน 500 ชิ้น" ให้แก่ พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ณ สถานีตำรวจภูธร จ. ระยอง เพื่อแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจ ไว้ใช้ประโยชน์ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อไป

นางสาวปาริชาติ อัศวกุล กล่าวว่า BLCP มีความห่วงใยในคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชนอย่างต่อเนื่อง เมื่อเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ได้ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุด ชุมชน และวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ. ระยอง เพื่อร่วมกันสร้างงาน และสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการให้ชุมชน และวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ช่วยกันผลิต “หน้ากากผ้า และ Face Shield ทำด้วยใจ ห่วงใยชุมชน” ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 จนถึงปัจจุบัน จากนั้นบริษัทฯ ได้นำไปมอบให้กับชุมชน โรงพยาบาลของรัฐ และหน่วยงานภาครัฐต่างๆ รวมถึงการสนับสนุนอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้แก่ทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง

BLCP ขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกภาคส่วนเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน แม้ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อจะลดลงไปมากแล้วก็ตาม แต่ขอให้ “ไม่ประมาท และการ์ดอย่าตก”

BLCP ร่วมสร้างสังคมน่าอยู่ เคียงคู่ชุมชนอย่างยั่งยืน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้