เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Last updated: 21 พ.ค. 2563  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

เอสโซ่ ให้คุณเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม ในราคาเกรดธรรมดา

พิเศษจากเอสโซ่ ให้คุณเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ในราคาแก๊สโซฮอล์ 95 เกรดธรรมดา
ให้น้ำมันสูตรที่ดีที่สุดของเราช่วยทำความสะอาดปกป้องเครื่องยนต์ของคุณให้รู้สึกเหมือนใหม่

ในระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 5.00 น. - 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 5.00 น. นี้ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“บริษัท เอสโซ่ฯ”) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลก จัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถเติมน้ำมันเกรดพรีเมียมได้ในราคาพิเศษสุด ในกิจกรรม “เติมซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ในราคาแก๊สโซฮอล์ 95 เกรดธรรมดา” โดยพบกับกิจกรรมนี้ ได้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ที่จำหน่ายน้ำมันเอสโซ่ ซีเนอร์จี ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 รวมทั้งสิ้น 260 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบความห่วงใย การดูแลปกป้องเครื่องยนต์ให้ผู้ใช้รถ ที่อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 และสร้างประสบการณ์จากการใช้น้ำมันสูตรที่ดีที่สุดจากเอสโซ่

ในโอกาสนี้ คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ฯ กล่าวว่า “ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปกป้องเครื่องยนต์ของผู้ใช้รถทุกท่าน หลังจากที่ภาครัฐเริ่มมีมาตรการผ่อนปรน ประชาชนเริ่มออกมาใช้รถใช้ถนนได้มากขึ้น บริษัท เอสโซ่ฯ จึงขอช่วยดูแล เครื่องยนต์ของรถของลูกค้าและผู้ใช้รถทั่วไปให้ได้รับการทำความสะอาด ปกป้อง ได้ดีขึ้น หลังจากจอดอยู่บ้านเป็นเวลานานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าและผู้ใช้รถทุกท่านได้รับประสบการณ์จากการใช้น้ำมันสูตรที่ดีที่สุดจากเอสโซ่ โดยสามารถเติมน้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมียม เอสโซ่ ซีเนอร์จี ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ในราคาแก๊สโซฮอล์ 95 เกรดธรรมดา”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 5:00 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ถึงเวลา 5:00 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ที่จำหน่ายน้ำมันเอสโซ่ ซีเนอร์จี ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ทั้ง 260 แห่ง ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้