บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด

Last updated: 8 ก.ค. 2563  |  928 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด

BLCP จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์กับคู่ค้ารูปแบบใหม่
“BLCP Suppliers Day 2020-Stay Connected” ผ่านโปรแกรม Zoom

บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์กับคู่ค้า ภายใต้ธีม “BLCP Suppliers Day 2020-Stay Connected” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อสานสัมพันธ์กับคู่ค้าขององค์กรอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้การขอบคุณคู่ค้าด้วยตนเองในทุกๆ ปี BLCP รู้สึกได้ถึงมิตรไมตรีอันดีต่อกันจากการเป็นคู่ค้าที่ดีด้วยระยะเวลานาน โดยในปีนี้ เนื่องมาจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐ “การ์ดอย่าตก” ในการลดความเสี่ยงและลดการเดินทาง เพื่อให้คู่ค้าของ BLCP มีความปลอดภัยในทุกๆ ด้าน จึงปรับเปลี่ยนเป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ (New Normal) แต่ยังคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์ที่เชื่อมต่อถึงกันผ่านหน้าจอ ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วย พบปะและพูดคุยแบบ Live สด ผ่านโปรแกรม Zoom โดย กรรมการผู้จัดการ (คุณยุทธนา เจริญวงศ์) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับคู่ค้า (Suppliers) ที่กรุณาให้เกียรติสละเวลาเข้าร่วมกิจกรรมผ่านวิธีใหม่นี้ กว่า 213 บริษัท

กิจกรรมสานสัมพันธ์กับคู่ค้า Stay Connected รูปแบบใหม่นี้ ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นครั้งแรกในปีนี้ เน้นการพูดคุยผ่าน Zoom โดยมีพิธีกรเป็นผู้ดำเนินรายการ ชวนพูดคุยด้วยความเป็นกันเอง สร้างบรรยากาศแบบสบายๆ สไตล์บีแอลซีพี ด้วยการแนะนำกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารและทีมงานของบริษัท นำเสนอวิดีทัศน์รวบรวมการจัดกิจกรรมในแต่ละปีที่ผ่านมา กรรมการผู้จัดการกล่าวถึงแนวทางที่จะเดินเคียงข้างไปด้วยกัน เชิญชวนคู่ค้าร่วมพูดคุย และจบด้วยการมอบรางวัลแก่คู่ค้าผู้โชคดี ภายในเวลา 1 ชม. เป็นความสำเร็จก้าวแรก ที่ได้เดินออกจากกรอบความคิดที่ว่า “สานสัมพันธ์ด้วยรูปใหม่ นอกจาก Stay Connected แล้ว ทุกคนยัง Stay Home and Stay Healthy”

นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี กล่าวว่า “ขณะที่ COVID-19 ยังคงแพร่ระบาด บริษัทฯ ต้องเร่งสร้างความมั่นใจให้แก่ พนักงานและผู้ที่มาทำงานกับ BLCP มีความปลอดภัยสูงสุดในการทำงาน โดยบริษัทฯ ได้นำเอามาตรการต่างๆ มาใช้ นำไปสู่ความเชื่อมั่นและความมั่นใจของเราทุกคนในที่สุด การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ยังคงดำเนินต่อไป แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนวิธีในการทำงานร่วมกัน เช่น การประชุม การพูดคุย และพบปะกัน บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีในด้านต่างๆ มาใช้ในการประชุม อาทิ MS Teams และ Zoom เพื่อช่วยให้การประสานงาน การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงเทคโนโลยีบน Digital Platform ที่สามารถช่วยเรื่องของการจ่ายเงิน และอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจะต้องใช้เทคโนโลยีมาช่วยผ่อนแรง เพื่อลดขั้นตอนการทำงาน เพื่อผู้รับเหมาที่ทำงานกับองค์กร จะได้ประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องของธุรกิจ สุขภาพและความปลอดภัย เราจะเดินเคียงข้างและผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน”

บีแอลซีพี มุ่งมั่นสู่การเป็นต้นแบบที่ดีของโรงไฟฟ้าถ่านหินในประเทศไทย (Being a role model for coal-fired power plants in Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้