ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

Last updated: 31 ก.ค. 2563  |  532 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส และคาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2019-2020 ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องนานถึง 9 ปี

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน นายชุมพล สุรพิทยานนรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น และนายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมรับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย No.1 Brand Thailand 2019-2020 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer นิตยสารด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) น้ำมันเครื่อง พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และคาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) ได้รับคัดเลือกจากการจัดทำแบบสำรวจพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและรับสื่อของประชาชนทั่วไปในประเทศให้เป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดสถานีบริการน้ำมัน น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์ และร้านกาแฟ ตามลำดับ เป็นระยะเวลา 9 ปีติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่มีคุณภาพและยังคงสร้างความประทับใจ ตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยเสมอมา

ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และการบริการที่ดีขึ้น เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เพื่อสร้างความแตกต่างและคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภคทุกคนตลอดไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้