พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

Last updated: 18 ก.ย. 2563  |  575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

GC สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิต่อต้านการทุจริตประจำปี 2563

GC ให้ความสำคัญกับการรณรงค์สร้างจิตสำนึกเรื่องจรรยาบรรณธุรกิจภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง GC ยังได้คำนึงถึงเยาวชน และสังคมไทย โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณพิลาสพรรณ อุดมจารุมณี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานเลขานุการบริษัทและกฎหมาย และผู้บริหาร GC จึงได้มอบเงินสนับสนุนให้แก่ ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เพื่อสานต่อโครงการปลูกจิตสำนึกให้กับเยาวชนของชาติให้ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต ร่วมกันรณรงค์การต่อต้านการทุจริต สร้างสังคมให้โปร่งใส และเป็นสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริตในวิถีใหม่แบบ New Normal ณ พิพิธภัณฑ์ต้านโกง สำนักงาน ป.ป.ช.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังนำนโยบายไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติงานจริงได้ เพื่อให้กระบวนการปฏิบัติงานมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ทันต่อสถานการณ์ และยังสนับสนุนแนวคิดการสร้างจิตสำนึกการต่อต้านทุจริตแก่ผู้มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ อาทิ คู่ค้า ลูกค้า สังคม และชุมชนผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้เป็นสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริตอีกเช่นกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้