ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

Last updated: 5 มี.ค. 2564  |  936 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

‘OR’ นำร่องเปิดให้บริการ LINE MAN Kitchen @ PTT Station
‘OR’ ร่วมกับ ‘LINE MAN Wongnai’ นำร่องเปิดให้บริการ LINE MAN Kitchen @ PTT Station ซึ่งเป็น Cloud Kitchen ในสถานีบริการน้ำมัน PTT STATION แห่งแรกในประเทศไทย

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ ‘OR’ และ นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai ร่วมเปิดตัว LINE MAN Kitchen เกษตร-นวมินทร์ @ PTT Station สาขามัยลาภ ซึ่งเป็น Cloud Kitchen ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station แห่งแรกในประเทศไทย โดยมี นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน OR พร้อมด้วย นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรมและความยั่งยืน OR นายเจส แดงบุญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจใหม่ LINE MAN Wongnai และนายธิติวุฒิ อุดมชัยพร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ LINE MAN Wongnai ร่วมงาน
นายสุชาติ กล่าวว่า โออาร์ มุ่งเน้นการใช้ความต้องการของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Centric) ในการออกแบบธุรกิจด้วยแนวคิด ‘Retailing Beyond Fuel’ และให้ความสำคัญกับการพัฒนาพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ให้เป็น Platform ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์และผลิตภัณฑ์ที่ครบครันและมีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค การร่วมกับ LINE MAN Wongnai เปิดให้บริการ LINE MAN Kitchen เกษตร-นวมินทร์ @ PTT Station สาขามัยลาภ ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค โดยใช้สถานีบริการน้ำมัน เป็น Platform ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าและบริการที่นอกเหนือไปจากการเติมน้ำมัน พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชนให้เติบโตไปด้วยกัน โดยตั้งเป้าขยาย LINE MAN Kitchen ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ในทำเลที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง

“การมี LINE MAN Kitchen อยู่ใน PTT Station จะเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคในพื้นที่ใกล้เคียงสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ที่มี LINE MAN Kitchen ตั้งอยู่ ให้สามารถสั่งอาหารจากร้านอาหารชื่อดังที่อยู่ในระยะทางที่ไกลจากพื้นที่นั้น ๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ให้สามารถสั่งอาหารแบบ Pick-Up หรือรับกลับไปรับประทานที่บ้านได้อีกด้วย สำหรับ LINE MAN Kitchen เกษตร-นวมินทร์ @ PTT Station แห่งนี้ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขามัยลาภ โดยมีร้านอาหารชื่อดังรวม 10 ร้าน ได้แก่ ราชาคอหมูย่าง โจ๊กสามย่าน ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ดิ เอ็มไพร์, Under 360, Pacamara, NOBRAND, Ekkamai Macchiato, Hinoya Sushi Express Bomberdog และ Zaap Classic นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถสั่งเครื่องดื่มจากร้าน Café Amazon ใน PTT Station สาขามัยลาภ ในออร์เดอร์เดียวกับการสั่งอาหารจากร้านค้าใน LINE MAN Kitchen เกษตร-นวมินทร์ @ PTT Station สาขามัยลาภ ได้อีกด้วย”

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “การร่วมมือกับ OR ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ LINE MAN Kitchen ในกลยุทธ์การขยายสาขา โดย LINE MAN Kitchen สาขาเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขามัยลาภ ถือเป็น Flagship Cloud Kitchen ของ LINE MAN ยึดพื้นที่หัวหาดกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเมื่อรวมกับสองสาขาที่เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ในย่านปุณณวิถีและปทุมวัน ทำให้ LINE MAN Kitchen สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในจุดยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯ ที่มีอัตราเติบโตในด้านการใช้งานฟู้ดเดลิเวอรี่

สำหรับ LINE MAN Kitchen ได้คัดเลือกร้านอาหารที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน LINE MAN จากทั่วกรุงเทพฯ มารวมกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าย่านเกษตร-นวมินทร์ได้สั่งอาหารจากร้านโปรดให้ได้อาหารได้รวดเร็วขึ้น ค่าส่งถูกลง รวมถึงสามารถสั่งอาหารได้หลากหลายประเภทในออร์เดอร์เดียว ไม่ว่าจะเป็น อาหารจานเดียว อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น เครื่องดื่ม ของหวาน ฯลฯ ที่ตอบโจทย์มื้ออาหารทุกช่วงเวลาของลูกค้าทุกคนที่ต้องการสั่งอาหารหลายอย่างพร้อมกัน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ มากมาย

ในขณะเดียวกัน LINE MAN Kitchen จะช่วยร้านอาหารขยายฐานลูกค้าข้ามเขตโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน ลดต้นทุนเพราะสามารถใช้งานระบบครัวและอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน พร้อมทั้งระบบบริหารจัดการร้านอาหารที่ล้ำหน้า โดย LINE MAN Wongnai มีแผนระยะยาวในการเพิ่มจำนวนร้านอาหารและสาขาของ LINE MAN Kitchen ร่วมกับพันธมิตรสำคัญอย่าง OR ในอนาคต โดยเราตั้งเป้าเพิ่มยอดสั่งจากย่านเกษตร-นวมินทร์ ประมาณ 2 เท่า”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้