บ้านปู เน็กซ์ จำกัด

Last updated: 9 มิ.ย. 2564  |  455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านปู เน็กซ์ จำกัด

ใหม่! ‘บ้านปู เน็กซ์’ ชวน ‘ตรวจสุขภาพการใช้พลังงานในกิจการ’
ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แม่นยำ พร้อมแนะวิธีช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้จริงสูงสุดถึง 30%*
โปรโมชันพิเศษ! ยิ่งใช้นานยิ่งคุ้มค่า ปีที่ 2 จ่ายเพียงครึ่งเดียว ด่วนมีจำนวนจำกัด*

‘บ้านปู เน็กซ์’ เปิดตัวบริการใหม่ ‘โซลูชันฉลาดวิเคราะห์ (Smart Data Analytics)’ ที่ช่วยตรวจสุขภาพการใช้พลังงานด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แม่นยำ พร้อมเสนอมาตรการประหยัดพลังงานที่ตอบโจทย์แต่ละกิจการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงาน การันตีทำตามคำแนะนำ ช่วยประหยัดจริง ลดการใช้ไฟฟ้าสูงสุดถึง 30%* ลูกค้าสามารถมอนิเตอร์การใช้พลังงานแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง จ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 12,000 บาท* พร้อมโปรโมชันพิเศษ! ลดราคาครึ่งหนึ่งในปีที่ 2 สำหรับลูกค้า 10 รายแรกที่ลงทะเบียน และเซ็นสัญญาใช้บริการภายใน 31 ตุลาคม 2564 เฉพาะกิจการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น

บ้านปู เน็กซ์ บริษัทลูกของบ้านปู เป็นผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานฉลาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้พลังงานวิถีใหม่ แนะนำวิธีที่จะช่วยประหยัดพลังงาน และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจลูกค้าอย่างยั่งยืน เปิดตัวบริการตรวจติดตาม วิเคราะห์ และให้คำปรึกษาด้านการใช้พลังงานครบวงจรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป็นบริการภายใต้โซลูชันฉลาดวิเคราะห์ (Smart Data Analytics) ซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชันพลังงานฉลาดของบ้านปู เน็กซ์ มอบบริการที่ครบวงจร พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1. แนะนำ และประเมินรูปแบบการให้บริการที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจและความต้องการของลูกค้า 2. ออกแบบ และติดตั้งอุปกรณ์ IoT เซนเซอร์ สำหรับตรวจวัดการใช้พลังงาน เพื่อการตรวจวัดข้อมูลแบบเรียลไทม์ และแม่นยำ 3. เก็บข้อมูลบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และแสดงผลบนดิจิทัลแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามผล และเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้พลังงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 4. วิเคราะห์การใช้พลังงานเชิงลึก* และจัดทำรายงานผลการใช้พลังงาน พร้อมเสนอมาตรการในการจัดการพลังงาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถประหยัดพลังงานและใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยบริการนี้สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีค่าไฟฟ้าตั้งแต่ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และต้องการทราบพฤติกรรมการใช้พลังงานในกิจการ เพื่อยกระดับการตรวจวัดและปรับปรุงการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

บ้านปู เน็กซ์ เสนอ 2 แพ็คเกจรายปีจากบริการ ดังนี้

- สมาร์ทไลท์ (Smart LITE) สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเห็นภาพรวมการใช้พลังงานภายในกิจการ หรือต้องการเปรียบเทียบการใช้พลังงานระหว่างสาขา หรือกิจการที่มีโครงสร้างคล้ายกันหลายแห่ง มีค่าไฟฟ้าประมาณ 50,000 – 150,000 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายปีเริ่มต้น 120,000 บาท หรือ 12,000 บาทต่อเดือน โดยผลลัพธ์เมื่อทำตามคำแนะนำ สามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้เฉลี่ย 5 - 20%
- สมาร์ทพลัส (Smart PLUS) สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการติดตามและวิเคราะห์การใช้พลังงานเชิงลึก เหมาะกับกิจการประเภทโรงงานและอาคารควบคุมที่ต้องจัดทำรายงานการจัดการพลังงานเป็นประจำ มีค่าไฟฟ้าประมาณ 150,000 – 1,000,000 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายปีเริ่มต้น 200,000 บาท หรือ 19,000 บาทต่อเดือน โดยผลลัพธ์เมื่อทำตามคำแนะนำ สามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้เฉลี่ย 10 - 30%

นอกจากบริการนี้ บ้านปู เน็กซ์ยังมีโซลูชันพลังงานฉลาดอื่นๆ ที่หลากหลาย และครบวงจร ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และช่วยลดภาระให้ธุรกิจลูกค้าอย่างยั่งยืน พิเศษ! สำหรับผู้ประกอบการ 10 ท่านแรกที่ลงทะเบียน และเซ็นสัญญาใช้บริการนี้ ภายใน 31 ตุลาคม 2564 รับสิทธิ์ชำระค่าบริการในปีที่ 2 ในราคาเพียงครึ่งเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/PR-SignUp-Smart-Energy-Consumption-Analytics หรือสอบถามแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-095-6599

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าของลูกค้าและการปฏิบัติตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
*การวิเคราะห์ผลการใช้พลังงานขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ลูกค้าเลือกใช้
#BanpuNEXT #บ้านปูเน็กซ์ #โซลูชันพลังงานฉลาด #โซลูชันฉลาดวิเคราะห์ #ตรวจสุขภาพการใช้พลังงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้