บทความทั้งหมด

ปตท.สผ. รับมอบ 3 รางวัลดีเด่นการปฏิบัติตามมาตรการในการรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2564 หรือ EIA Monitoring Awards 2021

IRPC จับมือ รพ.สิรินธร ขอนแก่น พร้อมกับจังหวัดสุโขทัย ร่วมฝึกอบรมบุคลากรทางการแพทย์ 8 โรงพยาบาล และ 2 สถาบันการศึกษา เพื่อถ่ายทอดทักษะการพิมพ์สามมิติ สร้างนวัตกรรมออกแบบอุปกรณ์เพื่อผลิต นิ้ว มือ และแขนเทียม

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาน้ำมันดิบยังคงผันผวน จากตลาดยังคง กังวลกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก จากตัวเลขเศรษฐกิจที่อ่อนแอของทั้งสหรัฐฯ ยุโรปและจีน ซึ่งเป็นสัญญาณ การเติบโตทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงและอาจส่งผลให้อุปสงค์น้ำมันลดลง

GULF สานต่อโครงการ GULF Sparks Energy ชวนน้องท่องโลกพลังงาน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา จาก 10 โรงเรียนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

การเข้าร่วมโครงการ BC4C ช่วยให้เรานำความรู้เรื่องโมเดลธุรกิจไปปรับใช้กับวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ และทำให้เรามองเห็นภาพใหญ่ว่า กิจการเพื่อสังคมเป็นรูปแบบธุรกิจที่ทำให้เราสามารถสร้างรายได้ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและทำให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง

“เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง” ให้คนซื้อยิ้มได้ คนขายก็ยิ้มด้วย หวังคืนกำไรให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทองคำรูปพรรณ, iPhone 13 Pro 256GB, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway และอื่น ๆ รวม 114 รายการ

นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เปิดเผยภาพรวมการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยเดือนมกราคม – กรกฎาคม 2565 อยู่ที่ 151.04 ล้านลิตร/วัน เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 13.5

IRPC ร่วมงานสัมนาเปิดตัว “โครงการลดการปล่อยคาร์บอนในอุตสาหกรรมพลาสติกไทย” เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการพลาสติกไทยดำเนินการเรื่องการลดการปล่อยคาร์บอน (Decarbonization)

โออาร์ คว้ารางวัล Techsauce Awards 2022 รางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี ในสาขา The Sauciest Company ซึ่งมอบให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการเทคโนโลยี ธุรกิจและนวัตกรรม ในเวที Techsauce Awards Night

"ตลท.-SPC" รวมพลังเครือข่ายพันธมิตร เดินหน้าโครงการ “สถานีขยะล่องหน รวมพลังชุมชน คุ้งบางกะเจ้า” ปีที่ 2 ผ่านแคมเปญ “เก็บแยก แลก เร๊ววว” หวังปรับมุมมองแนวคิดการบริหารจัดการขยะไปยังกลุ่มเยาวชนในโรงเรียน 11 แห่ง

กฟผ. ขอบคุณคนไทยที่ร่วมลดใช้พลังงานผ่านโครงการล้างแอร์ช่วยชาติ ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าแล้วกว่า 2 ล้านหน่วย

เขื่อนอุบลรัตน์ กฟผ. ขานรับนโยบายกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ปรับเพิ่มการระบายน้ำเพื่อให้ระดับน้ำเป็นไปตามเกณฑ์ควบคุม พร้อมรองรับปริมาณน้ำฝนในช่วงต้นเดือนกันยายน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้