บทความทั้งหมด

EXIM BANK ไอซีบีซี และซูมิโตโมฯ มั่นใจ ร่วมสนับสนุนบีซีพีจี พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำใน สปป. ลาว และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่น

ท่าเรืออัจฉริยะ จะมีการปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยออกแบบอ้างอิงจากอัตลักษณ์สถาปัตยกรรมตามรัชสมัย ควบคู่กับการออกแบบตามแนวคิดการประหยัดพลังงาน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ

กกพ. เปิดเผยว่า คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) มีมติให้ปรับลดอัตราค่าไฟฟ้าผันแปร (ค่าเอฟที) สำหรับการเรียกเก็บเดือน ก.ย. – ธ.ค. 2563 ลงอีก 0.83 สตางค์ต่อหน่วย

ปตท.สผ. ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างความยั่งยืนของมหาสมุทร โดยจะร่วมกันจัดทำโครงการ กิจกรรม และพัฒนาองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับดัชนีคุณภาพของมหาสมุทร

โออาร์ ร่วมกันเปิดแคมเปญ “โอนกันได้ แลกกันง่ายๆ” โอนคะแนนสะสมระหว่างสมาชิกแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) และ บลูการ์ด (Blue Card) เพื่อใช้จ่ายแลกซื้อสินค้าและบริการบนแอปพลิเคชั่นเอ็กซ์แคช และใช้คะแนน สะสมบลูการ์ด

ราช กรุ๊ป ลงนามสัญญาหุ้นส่วน เข้าลงทุนในกองทุน An Binh Energy and Infrastructure Fund (“ABEIF”) ซึ่งเป็นกองทุนที่มุ่งเน้นการลงทุนในธุรกิจพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานในเวียดนาม

บางจาก เปิดตัว “Winnonie” สตาร์ทอัพภายในกลุ่มบางจากฯ ที่นำนวัตกรรมพลังงานสีเขียวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ

GC ประกาศความสำเร็จต่อยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ ECO-Design ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ Upcycling เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจและส่งเสริมให้มีการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สนธิรัตน์ พบนักธุรกิจญี่ปุ่นหารือทิศทางธุรกิจญี่ปุ่นในไทย ยันพร้อมร่วมโครงการด้านพลังงานของรัฐ

Dow มอบถุงกาชาด-ดาว บรรเทาสาธารณภัยจำนวน 21,000 ใบ รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ซึ่งทำจากเม็ดพลาสติกโพลิเอทิลีนชนิดพิเศษของ Dow ให้กับสภากาชาดไทยเพื่อใช้สำหรับบรรจุอาหารแห้ง

บ้านปูฯ ส่งมอบหน้ากากผ้าคุณภาพดี มูลค่ารวมกว่า 720,000 บาท ให้แก่ครูและนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ

บริษัทได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิก FTSE4Good Index Series นับเป็นความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นว่า บี.กริม เพาเวอร์ เป็นองค์กรชั้นนำด้านพลังงานระดับโลกที่มีความมุ่งมั่นต่อการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้