HIGHLIGHT

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ เป็นอีกหนึ่งบริษัทพลังงานที่ยังคงสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในเวทีระดับโลก ขยายการเติบโตครอบคลุม 3 กลุ่มธุรกิจหลัก

BGRIM ประกาศยุทธศาสตร์ GreenLeap – Global and Green กลยุทธ์เชิงรุกระยะยาวเพื่อขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสู่ตลาดพลังงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั่วโลก

ENVICCO โรงงานผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง จึงได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 เป็นการร่วมทุนระหว่าง GC และ ALPLA ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบรรจุภัณฑ์พลาสติกและพลาสติกรีไซเคิล

ท่ามกลางกระแสความไม่แน่นอนของสถานการณ์โลก และความผันผวนของตลาดพลังงาน บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ เป็นอีกหนึ่งบริษัทพลังงานที่ยังคงสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในเวทีระดับโลก

Dow ซึ่งเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาส่วนผสมเพื่อสินค้า Personal Care ได้เข้าร่วมงาน in-cosmetic asia พร้อมทั้งเปิดตัว 7 นวัตกรรมที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“60 ปี” ถือเป็นระยะเวลาที่นานพอจะได้เห็นการเปลี่ยนผ่านของช่วงเวลาประวัติศาสตร์มากมายที่เกิดขึ้น หากมองย้อนกลับไปเมื่อ 60 ปีก่อนในยุคที่อุตสาหกรรมสำรวจและผลิตปิโตรเลียมยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับประเทศไทย

ตอนนี้กังหันก๊าซของมิตซูบิชิ พาวเวอร์ สามารถใช้ไฮโดรเจนแล้วถึง 30% ที่เรียกว่าโซลูชันการเผาไหมไฮโดรเจนแบบคู่ หรือ Hydrogen co-firing Solutions เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านพลังงานไปสู่เชื้อเพลิงที่สะอาดยิ่งขึ้น

การเข้าร่วมโครงการ BC4C ช่วยให้เรานำความรู้เรื่องโมเดลธุรกิจไปปรับใช้กับวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ และทำให้เรามองเห็นภาพใหญ่ว่า กิจการเพื่อสังคมเป็นรูปแบบธุรกิจที่ทำให้เราสามารถสร้างรายได้ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและทำให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้