ENERGY NEWS

ทีม Platubjai Advisory คว้ารางวัลชนะเลิศ PTT SUGI Hackathon การประกวดแผนธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดปลาช่อนทะเลต้นแบบเพื่อยกระดับการประมงไทย

จังหวัดอุบลราชธานี และ กฟผ. ร่วมฟื้นฟูท่องเที่ยว ดันโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ลอยน้ำไฮบริดเขื่อนสิรินธร เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านพลังงานหมุนเวียน และจุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัด สร้างรายได้และอาชีพให้ชุมชน หนุนเศรษฐกิจจังหวัดในภาพรวม

กฟผ. ชี้แจงชาว อ.แม่เมาะ ให้คลายกังวล กรณีข่าวลือปิดโรงไฟฟ้าแม่เมาะ ย้ำยังคงเดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าทดแทนเครื่องที่ 8-9 ตามแผน PDP เพื่อความมั่นคงและรักษาสมดุลค่าไฟฟ้า พร้อมขอบคุณที่เห็นความสำคัญ

TPIPP ทำ MOU ลงทุนโครงการพลังงานทดแทน 1,800 MW ร่วมกับ China Overseas Investment

กบง. ขยายเวลาคงราคา LPG ออกไปอีก 3 เดือน เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน ซึ่งยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 โดยราคาขายปลีก LPG อยู่ที่ประมาณ 318 บาทต่อถัง 15 กิโลกรัม

GPSC ผนึก SWAP & GO ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการศึกษาและพัฒนาต่อยอดการใช้งาน semi-solid lithium-ion battery หรือ แบตเตอรี่ G-Cell ซึ่งจะเริ่มดำเนินการผลิตภายในไตรมาส 2 ปี 2564

กฟผ. ปฐมนิเทศแบบ New Normal ผู้ผ่านการคัดเลือกโครงการ ‘พลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ จำนวน 620 คน จาก 15 พื้นที่ ทุกภาคทั่วประเทศพร้อมกัน ผ่านระบบ video conference ก่อนเริ่มปฏิบัติงานจริง พ.ค. 64

BRR ขยายการลงทุนในกลุ่มประเทศ CLMV จับมือพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง ราช-ลาว เซอรวิส บริษัทย่อยของ บมจ.ราชกรุ๊ป (RATCH) และ Siphandone Bolaven Development (SPD) ตั้งโรงงานผลิตเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง ในแขวงจำปาสัก สปป.ลาว

BCP ที่ถือหุ้น 100% ได้เข้าลงทุนใน บริษัท วินโนหนี้ จำกัด (WINNONIE) โดยการเข้าซื้อหุ้นสามัญ 99.8% เป็นเงินลงทุน 50 ล้านบาท

ACE รายงานว่าเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 บริษัท ย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นโดยอ้อมในสัดส่วน 100% คือ บริษัท เอซีอี โซลาร์ จำกัด (ACE Solar) และบริษัท ไบโอ เพาเวอร์ แพลนท์ จำกัด (BPP) ได้ลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) ในโครงการ SPP Hybrid 2 โครงการ

TPIPP เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 คณะกรรมการดำเนินการจัดหาเอกชนลงทุนก่อสร้างและบริหารจัดการโครงการระบบกำจัดขยะมูลฝอย ระยะที่ 2 เทศบาลนครราชสีมา ได้ประกาศผลการคัดเลือก โดยมีมติให้บริษัทฯ เป็นผู้ได้รับการคัดเลือกในโครงการนี้

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า นายสารัชถ์ ไม่มีความสนใจที่จะเข้าไปลงทุนใน 7UP หรือบริษัทอื่นในกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้