บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน)

Last updated: 4 ก.ค. 2565  |  609 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน)

B nature Plus Roadshow นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของทุกคน

บีบีจีไอ เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพภายใต้แบรนด์ B Nature Plus กับกิจกรรม “B nature Plus Roadshow นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของทุกคน” นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รุกตรงกลุ่มเป้าหมายถึงโรงพยาบาล และ อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณจำนวนมาก ตลอดการจัดงาน ระหว่างวันที่ 11 – 27 กรกฎาคม 2565 นี้

นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพ B Nature Plus เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “B nature Plus Roadshow นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของทุกคน” เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 ซึ่งคาดการณ์ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเริ่มฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิดทั่วโลกเริ่มคลี่คลาย โดยได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ASTA-IMMU ที่มีคุณสมบัติเน้นในเรื่องของการชะลอวัย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยสารสกัดชูโรงอย่าง Astaxanthin (แอสต้าแซนธิน) สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ และยังมีสารสกัดที่ช่วงเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย ได้แก่ Beta Glucan (เบต้า กลูแคน) ช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และ Plukaow Extract (สารสกัดจากพลูคาว) ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย

และ ผลิตภัณฑ์ ASTA-ViS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้สายตากับหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่างๆติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะมี Bilberry Extract (สารสกัดจากบิลเบอร์รี่) ที่มีสรรพคุณช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ดวงตา และช่วยในการมองเห็นในที่มืด มี Lutein (ลูทีน) ช่วยกรองแสงสีน้ำเงินที่ทำลายดวงตา ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต้อกระจก โรคตาเสื่อม และยังมีน้ำมันปลาช่วยลดการอับเสบที่ดวงตา บรรเทาอาการตาแห้ง

รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Calcium-LT plus UC-II® นวัตกรรมใหม่สำหรับการดูแลกระดูกและข้อ ประกอบไปด้วยสารสำคัญ 3 ชนิด ได้แก่ สารสกัด Calcium L-Threonate เป็นแคลเซียมที่สกัดจากข้าวโพด สามารถดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซียมทั่วไปในท้องตลาดถึง 5-9 เท่า ในปริมาณสูงถึง 1,000 มิลลิกรัมต่อซอง ไม่มีผลข้างเคียงเรื่องท้องอึด ท้องเฟ้อ เหมือนการทานแคลเซียมทั่วๆไป นอกจากนั้นยังมี Collagen Type 2 สารสกัดนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ดูดซึมได้ดีกว่า Collagen Type 2 ทั่วไป ช่วยเสริมความแข็งแรงของกระดูกอ่อน ลดอาการปวดหรืออักเสบข้อ หรือเสียงข้อที่ดังจากการเคลื่อนไหวได้ และ Turmeric Extract สารสกัดจากขมิ้นชันนำเข้าจากฝรั่งเศส มีส่วนช่วยลดอาการอักเสบ ปวดและบวมบริเวณข้อกระดูก มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษลุ้นของสมนาคุณภายในงาน อาทิ ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,999 บาท รับฟรีแอลกอฮอล์ล้างมือ 75% จำนวน 1 แกลลอน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลของที่ระลึกจำนวนมาก ระหว่างวันที่ 11-27 กรกฎาคมนี้ โดยมีรายละเอียดการจัดงานดังนี้
• 11 กรกฎาคม 2565 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร
• 12 กรกฎาคม 2565 อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์
• 16-18 กรกฎาคม 2565 โรงพยาบาลวิภาวดี
• 21 กรกฎาคม 2565 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม
• 22 กรกฎาคม 2565 อาคารเพิร์ล แแบงก์ค็อก พหลโยทิน
• 25 กรกฎาคม 2565 อาคารสาทรซิตี้ สาทร
• 26 กรกฎาคม 2565 อาคารธนภูมิ เพชรบุรี
• 27 กรกฎาคม 2565 โรงพยาบาลสุขุมวิท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้