ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

Last updated: 5 ส.ค. 2565  |  720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

โออาร์ ร่วมรับมอบรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022
พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส และ คาเฟ่ อเมซอน ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 - 2022 แบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน พร้อมด้วย นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น และ นายองอาจ ศรีพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมรับมอบรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภค จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ จัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ โดยครั้งนี้ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ โออาร์ ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ในหมวดสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และร้านกาแฟ ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 11 ปี

การเข้าร่วมรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภคในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของโออาร์ อีกทั้งยังการันตีความสำเร็จจากความมุ่งมั่นปรับเปลี่ยนทิศทางในการขับเคลื่อนธุรกิจ ให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดย โออาร์ ยังคงตั้งเป้าดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” พร้อมยืนหยัดเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภคทุกคนตลอดไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้