ท็อป โซลเว้นท์ เปิดคลังเก็บสารทำละลายและเคมีภัณฑ์ของเวียดนาม

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท็อป โซลเว้นท์ เปิดคลังเก็บสารทำละลายและเคมีภัณฑ์ของเวียดนาม

ท็อป โซลเว้นท์ จัดพิธีเปิดคลังเก็บสารทำละลายและเคมีภัณฑ์ทางตอนเหนือของเวียดนาม

คุณฉัตรฐาพงศ์ วังธนากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการพาณิชย์องค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน), คุณอัจฉรีย์ ตียาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท๊อป โซลเว้นท์ จำกัด และผู้บริหารระดับสูงในกลุ่มไทยออยล์ ร่วมพิธีเปิดคลังเก็บสารละลายและเคมีภัณฑ์แห่งใหม่ ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม โดยได้รับเกียรติจาก คุณธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชฑูตไทย ณ นครฮานอย ประเทศเวียดนาม เป็นประธานในพิธี โดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ คลังเก็บสารละลายและเคมีภัณฑ์ของ บริษัท ท็อป โซลเว้นท์ (เวียดนาม) ไลอะบิลลิตี้ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมดิ่นหวู นครไฮฟอง ประเทศเวียดนาม

คลังแห่งนี้เป็นการลงทุน 100% ของบริษัท ท็อป โซลเว้นท์ จำกัด (บริษัทในกลุ่มไทยออยล์) เริ่มก่อสร้างบนพื้นที่กว่า 27,000 ตารางเมตร โดยใช้เงินลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 300,000 ล้านดองห์ โดยสามารถจัดเก็บผลิตภัณฑ์ ในระยะแรก 50,000 เมตริกตันต่อปี และระยะที่สอง 200,000 เมตริกตันต่อปี ตามลำดับ เริ่มดำเนินการจัดเก็บและจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางตอนเหนือของประเทศเวียดนามนับตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้