ไทยออยล์ จับมือ จีพีเอสซี ติดตั้งระบบไฟฟ้าแสงอาทิตย์

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยออยล์ จับมือ จีพีเอสซี ติดตั้งระบบไฟฟ้าแสงอาทิตย์

ไทยออยล์ จับมือ จีพีเอสซี ติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในโครงการ เฉลิมพระเกียรติ สร้างเสถียรภาพด้านพลังงานให้กับ โรงพยาบาลเกาะสีชัง

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณอธิคม เติบศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (จีพีเอสซี) โดย คุณชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ แถลงความร่วมมือจัดทำโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 50 กิโลวัตต์ ให้กับโรงพยาบาลเกาะสีชัง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรี สินทรมหา วชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในด้านการอนุรักษ์พลังงาน โดยใช้ความรู้ และประสบการณ์ด้านวิศวกรรมไฟฟ้าของพนักงานในการบริหารจัดการตลอดโครงการ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นคงทางพลังงานไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลเกาะสีชังในการให้บริการทางด้านสาธารณสุขกับชุมชนในพื้นที่อย่าง

ต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านกระแสไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลในระยะยาว โดยมี ทันตแพทย์หญิงอานะสิทธ์ ศัลยพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะสีชังร่วมเป็นเกียรติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้