กลุ่ม ปตท. พร้อมพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่ม ปตท. พร้อมพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน

กลุ่ม ปตท. พร้อมพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนและการจัดการพลังงานไฟฟ้านวัตกรรมต้นแบบในพื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EECi)

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนและการจัดการพลังงานไฟฟ้านวัตกรรมต้นแบบในพื้นที่โครงการเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EECi) ระหว่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้ลงนามประกอบด้วย นายชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ GPSC นายวรวัฒน์ พิทยศิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่นวัตกรรมและดิจิตอล ปตท. นายสมเกียรติ เมสันธสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่พัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์องค์กร GPSC และ นางหงษ์ศรี เจริญวราวุฒิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ฯ ปตท. ร่วมประกาศความร่วมมือพัฒนาพื้นที่ EECi วังจันทร์วัลเลย์ ให้เป็นเมืองวิจัยนวัตกรรมของประเทศ ที่พร้อมด้วยระบบนิเวศนวัตกรรมที่เป็นเลิศ เพื่อร่วมขับเคลื่อนนโยบาย Thailand 4.0 ต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้