GC เปิดตัว CEO และ President ใหม่

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  1080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GC เปิดตัว CEO และ President ใหม่

GC เปิดตัว CEO และ President ใหม่
พร้อมเดินหน้าเพื่อสร้างองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและตำแหน่งผู้จัดการใหญ่อย่างเป็นทางการ ให้แก่ นายคงกระพัน อินทรแจ้ง (Mr. Kongkrapan Intarajang) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจ ปิโตรเคมีขั้นต้น และ นายปฏิภาณ สุคนธมาน (Mr. Patiparn Sukorndhaman) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) โดยรับมอบงานจากนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ครบเกษียณอายุการทำงาน ในวันที่ 30 กันยายน 2562

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ได้มีมติแต่งตั้งนายคงกระพัน อินทรแจ้ง ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และนายปฏิภาณ สุคนธมาน ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการใหญ่ (President) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 โดยจะเข้ามาขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่วางเป้าหมายจะขยายการลงทุนในประเทศและต่างประเทศ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต โดยยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนเพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืน และมุ่งเน้นในการสร้างมูลค่าในระดับสากล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้