BGRIM และ Petrovietnam Power ลงนามสร้างโรงไฟฟ้า

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BGRIM และ Petrovietnam Power ลงนามสร้างโรงไฟฟ้า

BGRIM และ Petrovietnam Power ลงนามความร่วมมือเพื่อศึกษาและพัฒนาสร้างโรงไฟฟ้าขนาด 3,000 เมกะวัตต์ โดยใช้ LNG เป็นเชื้อเพลิงรวมถึงการนำเข้าและจำหน่าย LNG สำหรับโรงไฟฟ้าในเวียดนาม

ฯพณฯ เหวียน ซวน ฟุก นายกรัฐมนตรี สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และ ฯพณฯ อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) BGRIM และ Petrovietnam Power Corporation เพื่อร่วมกันศึกษาการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าขนาดกำลังการผลิตรวม 3,000 เมกะวัตต์โดยใช้ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) เป็นเชื้อเพลิง รวมถึงโครงการการนำเข้าและจำหน่าย LNG เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับโรงงานผลิตไฟฟ้าในประเทศเวียดนาม โดยมี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานคณะกรรมการ และ นางปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BGRIM และ Mr.Ho Cong Ky – Chariman และ Mr. Le Nhu Linh - President & CEO Petrovietnam Power Corporation พร้อมด้วย คณะผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัทเข้าร่วมในพิธีดังกล่าว ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค๊อกม อ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เมื่อเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้