ปตท. เปิด “สถานีใส่ใจ” แห่งที่ 2

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท. เปิด “สถานีใส่ใจ” แห่งที่ 2

ปตท. เปิด “สถานีใส่ใจ” แห่งที่ 2 นำร่องศูนย์ส่งเสริมและป้องกันสุขภาพอัจฉริยะ ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station จ.อุดรธานี

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ประธานคณะกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เป็นประธานในพิธีเปิด “สถานีใส่ใจ” ศูนย์ให้บริการส่งเสริมและป้องกันสุขภาพอัจฉริยะ (Smart Preventive Healthcare Unit) แห่งที่ 2 ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หจก. แสนอุดม สาขา 2 (ค้อยประดู่) อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยมี พลเรือเอกพงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี และ กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช นายแพทย์พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายวิทวัส สวัสดิ์-ชูโต ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและวิศวกรรม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ นายพัฒนเศรษฐ์ จังคศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. ร่วมในพิธี

สถานีใส่ใจ เป็นความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช กระทรวงสาธารณสุข และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการแห่งแรก ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขา ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยในช่วงเริ่มต้นจะเปิดให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. และให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในช่วง 2 เดือนแรกของการเปิดให้บริการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้