IRPCT ประกาศวิสัยทัศน์ (VISION 2025)

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IRPCT ประกาศวิสัยทัศน์ (VISION 2025)

IRPCT ประกาศวิสัยทัศน์ (VISION 2025) มุ่งสู่ “Top 10 Vocational College in ASEAN by 2025”

คุณนพดล ปิ่นสุภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ 2025 ของวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี “Top 10 Vocational College in ASEAN by 2025” โดยวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี ได้ผ่านการประเมินมาตร APACC ซึ่งเป็นมาตรฐานการอาชีวศึกษาระดับอาเซียน จนนำมาสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ (2020) การเป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาชั้นนำของประเทศ โดยวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซีผ่านการประเมินในระดับเหรียญทอง ซึ่งถือเป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาประเภทช่างอุตสาหกรรมแห่งแรกของประเทศที่ผ่านมาตรฐานนี้

วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซีมุ่งสู่วิสัยทัศน์ “Top 10 Vocational College in ASEAN by 2025” โดยใช้แผนกลยุทธ์ 2 Excellent คือการเป็น Excellent Model School จัดการอาชีวศึกษาที่เป็นเลิศ และ Excellent Social Contribution การสร้างคุณค่าสู่สังคม ซึ่งกิจกรรมการลงนามความร่วมมือโครงการพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ดังกล่าว เพื่อมุ่งสู่ความเป็น Green College และศูนย์เรียนรู้พลังงานทางเลือกเพื่อชุมชนและสังคม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้