GGC ส่งมอบเจลแอกอฮอล์ทำความสะอาดมือแก่ผู้ว่าฯระยอง

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GGC ส่งมอบเจลแอกอฮอล์ทำความสะอาดมือแก่ผู้ว่าฯระยอง

GGC ร่วมสู้ภัย COVID 19
ส่งมอบเจลแอกอฮอล์ทำความสะอาดมือแก่ผู้ว่าฯระยอง
พร้อมสนับสนุนกลีเซอรีนบริสุทธิ์ นำไปผลิตเจลแอลกอฮอล์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

นายวิทูร กล่าวเพิ่มเติมว่า “เจลแอลกอฮอล์ที่ส่งมอบจะมีส่วนผสมของกลีเซอรีนบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เมื่อนำไปเป็นส่วนผสมในเจลแอลกอฮอล์ ทำให้มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มและ กักเก็บความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ดีขึ้น ทั้งยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะของผิวหนังในการกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยป้องกันผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆ ปกป้องผิวหนัง ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ยังช่วยฆ่าเชื้อโรคได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นอกจากความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของบุคคลากรและพนักงานของบริษัทฯแล้ว GGC ยังได้ให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน และประชาชนทั่วไป โดยการส่งมอบความห่วงใยผ่านโครงการ Green Health Project แจกเจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ สบู่เหลวล้างมือ เพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี ป้องกัน COVID-19 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดระยองครับ”

นอกจากความช่วยเหลือในครั้งนี้ GGC ยังได้ร่วมกับบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GCสนับสนุนผลิตภัณฑ์กลีเซอรีนจำนวน 500 ลิตร แก่คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เพื่อนำไปผลิตเจลแอลกอฮอล์ส่งมอบให้ทางกรุงเทพมหานครแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนใน 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร ใช้ในการป้องกันและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้