บมจ.โกลบอลกรีนเคมิคอล

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  651 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บมจ.โกลบอลกรีนเคมิคอล

GGC ร่วมสู้ภัยโควิด-19 สนับสนุนเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ สู่ถุงยังชีพสภากาชาดไทย

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย พร้อมด้วยนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการฯ รับมอบผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ขนาดบรรจุ 50 มิลลิลิตร จำนวน 5,000 ขวด และขนาดบรรจุ 250 มิลลิลิตร จำนวน 3,000 ขวด ภายใต้โครงการ Green Health Project จากนางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วนหน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) และนางกฤติมา เบ็ญจวรรณ ผู้จัดการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือและบรรจุลงในชุดธารน้ำใจกู้ชีวิต ส่งมอบให้กับผู้ที่กักตนเองและขาดแคลนอาหารที่ยังไม่มีหน่วยงานให้การช่วยเหลือผ่านโครงการ “สภากาชาดไทยรวมใจฝ่าวิกฤติ COVID-19” ส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดี และลดความเสี่ยงของการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยชุดธารน้ำใจกู้ชีวิต จะประกอบไปด้วยสิ่งของจำเป็นสำหรับการดำรงชีพ 14 วัน อาทิ ข้าวสาร อาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ เป็นต้น

GGC ได้ดำเนินโครงการ Green Health Project โดยการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯมาช่วยเหลือสังคม ด้วยการนำ “กลีเซอรีน” เกรดอุตสาหกรรมอาหารและยา 99.5 % มาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัย เมื่อนำไปเป็นส่วนผสมในเจลแอลกอฮอล์และสบู่ล้างมือ ทำให้มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะของผิวหนังในการกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยป้องกันผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆ ปกป้องผิวหนัง ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อและยังช่วยฆ่าเชื้อโรค โดยได้นำร่องผลิตสบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย มาตั้งแต่ปลายปี 2560 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กและเยาวชนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ภายใต้โครงการพระราชดำริต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีนในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และในปี 2563 นี้ ได้ร่วมมือกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ ลูกค้า OEM ของบริษัทฯ เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ Health Care & Personal Care ผลิตเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีของประชาชน

โดยตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน GGC ได้ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ, สเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ, สบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย และกลีเซอรีนบริสุทธิ์ เกรดอุตสาหกรรมอาหารและยา 99.5 % ให้กับโรงพยาบาล ภาครัฐ ภาคเอกชน หลากหลายแห่งเพื่อนำไปใช้โยชน์ อาทิ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ , โรงพยาบาลกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี, โรงพยาบาลทหารผ่านศึก, คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, สำนักจัดหารายได้ สภากาชาดไทย, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, กองเรือยุทธการ, ทัพเรือภาคที่1 หน่วยงานภาครัฐและชุมชนในจังหวัดระยอง เป็นต้น โดยได้มีการส่งมอบเจลแอลกอฮอล์และสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือไปแล้วกว่า 38,500 ขวด, สบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัยกว่า 1,600 ลิตร และกลีเซอรีนบริสุทธิ์กว่า 2,100 กิโลกรัม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้