บ้านปู จำกัด (มหาชน)

Last updated: 11 ส.ค. 2563  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านปู จำกัด (มหาชน)

บ้านปูฯ ร่วมผลิตหน้ากาก “Mask for Blood Hero”
ในโครงการ Plus One เพิ่มจำนวนครั้ง เพิ่มโลหิต เพิ่มชีวิต แจกฮีโร่ผู้บริจาคกว่า 400,000 ชิ้นทั่วประเทศฝ่าวิกฤติเลือดขาดแคลนจากโควิด-19

นายชนินท์ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) สนับสนุนหน้ากาก “Mask for Blood Hero” กว่า 400,000 ชิ้น แจกให้กับฮีโร่ผู้บริจาคโลหิตทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการบริจาคโลหิตในให้เพิ่มขึ้น ฝ่าวิกฤติเลือดขาดแคลนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในโครงการ Plus One เพิ่มจำนวนครั้ง เพิ่มโลหิต เพิ่มชีวิต โดยมีนายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ พร้อมมี รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยการสนับสนุนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของงบประมาณ 250 ล้านบาทที่บ้านปูฯ สมทบทุนใน “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทยสู้ภัยโควิด-19” ซึ่งได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และสาธารณสุขที่จำเป็นในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขและโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งขยายความช่วยเหลือสู่ภาคประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้