เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Last updated: 12 ม.ค. 2564  |  45364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

เอสโซ่ร่วมมอบรางวัลทีมชนะเลิศในโครงการค่ายหุ่นยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อมชายหาด

เอสโซ่ร่วมมือกับสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลมอบรางวัลทีมชนะเลิศในโครงการค่ายหุ่นยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อมชายหาด

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย สนับสนุนโครงการค่ายหุ่นยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อมชายหาด ในความร่วมมือกับ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อให้นักเรียนในเขตภาคตะวันออกได้พัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ ด้านการประดิษฐ์หุ่นยนต์เก็บขยะ และเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์ พร้อมทั้งได้ลงมือปฏิบัติ รวมถึงกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนเกิดความตระหนักรู้ถึงสถานการณ์และปัญหาขยะทะเล

ในโอกาสนี้ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณทิพสุคนธ์ ดวงทิพย์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และบริหารสำนักงานโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา และ คุณ ยุทธนา เอื้ออัมพร ที่ปรึกษาชุมชนสัมพันธ์ บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ได้ร่วมเป็นประธานในงานตัดสินรอบสุดท้ายของโครงการฯ ณ หอประชุมทวี หอมชง สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล โดยมีตัวแทนจากสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณาจารย์จากคณะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้