การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

Last updated: 14 ม.ค. 2564  |  586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

กฟผ. มอบผ้าห่มกว่า 2 หมื่นผืน แก่ประชาชนแล้ว
กฟผ. มอบผ้าห่มกว่า 2 หมื่นผืน เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นตามภูมิภาคต่าง ๆ แก่ประชาชนแล้ว

นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า กฟผ. ได้ร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ส่งมอบผ้าห่มกว่า 2 หมื่นผืนให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตก ที่ประสบภัยหนาวจากอุณหภูมิที่ปรับลดลงอย่างรวดเร็ว อาทิ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ เขื่อนน้ำพุง จ.สกลนคร โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จ.นครราชสีมา และเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี สำหรับในพื้นที่อื่น ๆ กฟผ. ได้เร่งทยอยส่งมอบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ประชาชนได้มีผ้าห่มไว้บรรเทาความหนาวเย็น ซึ่งในบางจังหวัดอุณหภูมิจะลดต่ำลงกว่า 10 องศาเซลเซียส

ทั้งนี้ ฤดูหนาวของทุกปี กฟผ. ได้จัดทำผ้าห่มกันหนาวส่งมอบให้ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของประชาชน และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคมในทุกช่วงเวลาอย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้