ปตท.จำกัด (มหาชน)

Last updated: 5 พ.ค. 2564  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท.จำกัด (มหาชน)

โครงการ “ลมหายใจเดียวกัน” กลุ่ม ปตท. เร่งมอบถุงยังชีพ แก่ชุมชนคลองเตย ฝ่าวิกฤต COVID-19

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) (ปตท.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ชุมชนในเขตคลองเตย ส่งผลให้เป็นพื้นที่ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วน และขณะนี้พบผู้ป่วยติดเชื้อและผู้สัมผัสเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อจำนวนมาก ปตท. เล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องเร่งช่วยเหลือเนื่องจากในชุมชนมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น อีกทั้งเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากวิกฤต COVID-19 จึงระดมส่งมอบถุงยังชีพภายใต้โครงการ “ลมหายใจเดียวกัน” จำนวน 3,000 ชุด โดยแต่ละชุดประกอบไปด้วยข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม ซึ่งรับประทานได้ทันที พร้อมด้วยเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย เพื่อนำไปมอบให้แก่คนในชุมชนที่อยู่ระหว่างกักตัว เป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ให้ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์ในการดำรงชีพในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

นายอรรถพล กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่ม ปตท. ขอร่วมเป็นหนึ่งพลังใจ ในช่วงเวลาที่ทุกฝ่ายต้องประสบกับภาวะวิกฤต COVID-19 เพื่อให้คนไทยได้กลับมามีรอยยิ้มร่วมกันอีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้