บ้านปู จำกัด (มหาชน)

Last updated: 18 มิ.ย. 2564  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านปู จำกัด (มหาชน)

บ้านปู ส่งมอบหน้ากากผ้าให้แก่ผู้พิการ
บ้านปูเดินหน้าช่วยไทยยับยั้งการแพร่ระบาดโควิด-19 ต่อเนื่อง ส่งมอบหน้ากากผ้า 1 แสนชิ้นให้แก่ผู้พิการ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ได้ส่งมอบหน้ากากผ้าคุณภาพดี จำนวน 100,000 ชิ้น ภายใต้ “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” ให้แก่สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทยและสมาคมคนตาบอด แห่งประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นว่าเป็นอีกกลุ่มประชาชนที่ได้รับผลกระทบในการดำรงชีวิตจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโควิด-19 ที่ยังคงเกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยทางสมาคมฯ จะนำหน้ากากผ้าไปแจกจ่ายให้แก่กลุ่มเป้าหมายดังกล่าวตามพื้นที่ต่างๆ ในประเทศ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย

การบริจาคครั้งนี้เป็นหนึ่งในภารกิจภายใต้ “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” มูลค่า 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนของบ้านปู 250 ล้านบาท ที่ดำเนินการบริจาคเพื่อสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานสาธารณสุข รวมถึง บรรเทาผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นกับประชาชนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้