VDO CLIP

กฟผ. ขึ้นแท่นผู้ให้บริการธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวธุรกิจ “EGAT EV Business Solutions” 4 ผลิตภัณฑ์และบริการหลักด้าน EV สร้างสังคมแห่งการเดินทางยุคใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้านความรวดเร็ว ปลอดภัย มั่นใจตลอดการเดินทาง

PTG เปิดเผยว่า ปี 2564 ตั้งเป้าที่จะเพิ่มปริมาณการจำหน่ายน้ำมัน 8-12% เมื่อเทียบกับปี 2563 รวมถึงปริมาณการจำหน่ายแก๊ส LPG คาดว่าจะเติบโต 15-20% และตั้งเป้าจะมีกำไรก่อนหักภาษีและค่าเสื่อม (EBITDA) เติบโต 10-15%

กกพ. เดินหน้าตรึงค่าเอฟทีประจำงวด พ.ค. – ส.ค. 64 ที่ ลบ 15.32 สตางค์ พร้อมรับมือราคาน้ำมันขาขึ้นและค่าเงินบาทแข็งค่าในช่วงปลายปี

OR เปิดเผยว่า ในแผนลงทุน 5 ปีของบริษัท ที่จะใช้ลงทุน 74,600 ล้านบาท ในส่วนนี้จะมีการกันเงินสำรองไว้ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท สำหรับลงทุนในการซื้อกิจการ (M&A) หรือเข้าไปร่วมลงทุน (Joint Venture) กับพันธมิตรใหม่ ๆ

กองทัพบก (ทบ.) ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ประกาศความร่วมมือศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นในการพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานทางเลือก เพื่อให้พลังงานสะอาดมีศักยภาพในการเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้าของประเทศไทย

กระทรวงสาธารณสุขรับมอบตู้เก็บสิ่งส่งตรวจความดันบวกและความดันลบซึ่งผลิตโดยทีมช่าง กฟผ. พร้อมชุด PPE หน้ากากอนามัย และอุปกรณ์สู้ภัยโควิด-19 เพื่อนำไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่เสี่ยงสูง

GC ผนึกกำลัง OR คิกออฟ “โครงการพลาสติก (คืน) สุข” เชื่อม Platform 2 องค์กร สร้าง Loop Connectingหนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้