VDO CLIP

จากการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ส่งผลกับระบบเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมทั่วโลก ทำให้เศรษฐกิจปี 2563 ทั้งปี ยังปรับตัวได้ไม่ดี ทำให้คาดว่ารายได้ในปีนี้ของปตท.อาจไม่ดีเท่ากับปีก่อน

ราช กรุ๊ป เดินหน้าลงทุนเพื่อบรรลุเป้าหมาย 780 เมกะวัตต์ในปีนี้ โดยในครึ่งปีแรกบริษัทฯ สามารถลงทุนขยายกำลังผลิตทั้งโครงการโรงไฟฟ้าใหม่ 4 โครงการ และส่วนขยายของโรงไฟฟ้าเดิมอีก 1 โครงการ

กฟผ. ร่วมจัดงานประกาศผลการตัดสินคลิปวิดีโอสร้างสรรค์ “New Normal วิถีใหม่ โอกาสใหม่” เพื่อมอบรางวัลการประกวด จำนวนทั้งสิ้น 30 รางวัล รวมมูลค่า 220,000 บาท

สนพ. เปิดเผยถึงสถานการณ์พลังงานในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2563 พบว่า การใช้พลังงานขั้นต้นลดลง 10.1% จากการใช้น้ำมัน และก๊าซธรรมชาติที่ลดลง

GPSC ประกาศทีมชนะเลิศ โครงการ GPSC Young Social Innovator 2019 ทีม Better life battery จาก โรงเรียนกำเนิดวิทย์ กับเเบตเตอรี่โดยใช้ถ่านกัมมันต์ที่ถูกฉายรังสี ผลิตจากข้าวเหนียว คว้ารางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

GC ประกาศความสำเร็จต่อยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ ECO-Design ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ Upcycling เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจและส่งเสริมให้มีการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

พิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุเพื่อประกอบกิจการผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็น ในโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก ระหว่าง สกพอ. และ ‘BGRIM’

รองนายกฯ สมคิด มอบนโยบาย “พลังงานสร้างไทย” จับมือกระทรวงพลังงานกระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 คลี่คลายคืนความสุขคนไทยลดรายจ่ายสร้างรายได้

กบน. ได้มีการหารือถึงทิศทางราคาน้ำมันในตลาดโลก โดยขณะนี้ราคาน้ำมันดิบได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2563 โดยราคาได้ปรับลดลงกว่า 10 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล แต่ขณะนี้ราคาน้ำมันดิบได้ปรับขึ้นมาอยู่ที่ 42 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล

โครงการ EGAT Care Back to School เตรียมรับเปิดเทอม ปิดเสี่ยง COVID-19 มอบผลิตภัณฑ์สร้างสุขอนามัย ตรงสู่โรงเรียนทั่วประเทศ

กบง. วางเกณฑ์ราคา ณ โรงกลั่นฯ ใหม่ เมื่อคำนวณราคา ณ โรงกลั่นน้ำมันเชื้อเพลิงตามเกณฑ์ใหม่แล้ว จะส่งผลต่อราคาหน้าโรงกลั่นลดลงเฉลี่ย 0.50 บาทต่อลิตร ราคาขายปลีกลดลงได้เฉลี่ย 0.50 บาทต่อลิตร

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) CEO คนที่ 10 ได้แสดงวิสัยทัศน์เป็นครั้งแรก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้