“บีซีพีจี” ล็อคดาวน์โรงไฟฟ้าทั่วประเทศ

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บีซีพีจี” ล็อคดาวน์โรงไฟฟ้าทั่วประเทศ

“บีซีพีจี” ล็อคดาวน์โรงไฟฟ้าทั่วประเทศ

นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เพื่อป้องกันความเสี่ยงของผลกระทบจากโควิด-19 ที่อาจจะมีผลต่อพนักงานและธุรกิจ บีซีพีจีได้ออกมาตรการเพิ่มเติม ภายใต้กรอบการบริหารความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ( Business Continuity Management) โดยการล็อคดาวน์ หรือ ปิดการเข้า-ออกโรงไฟฟ้าของบริษัทฯ ทั่วประเทศ จัดให้มีเฉพาะพนักงานประจำที่โรงไฟฟ้า เท่าที่จำเป็นตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 1 เดือน

“หลังจากที่บริษัทฯ ได้ออกมาตรการ work from home สำหรับพนักงานที่สำนักงานใหญ่ อาคาร เอ็ม ทาวเวอร์ และ ที่บางปะอิน รววมถึงการทำประกันคุ้มครองการติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 ให้กับพนักงานทุกคนไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้ดำเนินมาตรการเพิ่มเติมภายใต้กรอบการบริหารความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการปิดการติดต่อระหว่างโรงไฟฟ้ากับบุคคลภายนอก โดยให้มีเฉพาะเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย วิศวกร และ ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจำนวน 2 คนต่อโรงไฟฟ้า ประจำการ 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 1 เดือน”

ทั้งนี้ ในส่วนของการประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้องกับงานของโรงไฟฟ้าที่ ล็อคดาวน์ บริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่อีก 1 ชุด เพื่อทำหน้าที่ดังกล่าว ในรูปแบบ work from home

“เราได้จัดให้มีหน่วยสนับสนุน เพื่อดูแลด้านอาหาร อุปกรณ์เครื่องใช้ ให้มีความสะอาดปลอดภัย และดูแลความเป็นอยู่ ด้านจิตใจ และความแข็งแรงของร่างกายของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ เพราะพนักงานคือสิ่งสำคัญ บริษัทฯ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้พนักงานปลอดภัยและบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง” บัณฑิตกล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้