บ้านปู จำกัด (มหาชน) , บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด

Last updated: 16 มิ.ย. 2563  |  503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านปู จำกัด (มหาชน) , บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด

บ้านปูเน็กซ์ มอบรถยนต์ไฟฟ้าให้โรงพยาบาล

“บ้านปูเน็กซ์” จับมือ “ฮ้อปคาร์” สานต่อโครงการ “บ้านปูเน็กซ์ อีวี คาร์ แชริ่ง ฟอร์ แคริ่ง”
มอบรถยนต์ไฟฟ้าให้กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ใช้เดินทางไปให้บริการผู้ป่วยถึงสถานที่พัก ในช่วงโควิด-19

บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด นำโดย นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด พร้อมด้วยนายกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด และมร.ทาเคโนริ ฮาราดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเซีย) จำกัด ร่วมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ภายใต้โครงการ “บ้านปูเน็กซ์ อีวี คาร์ แชริ่ง ฟอร์ แคริ่ง” (BanpuNext EV Car Sharing for Caring) ให้แก่โรงพยาบาลพญาไท 1 พญาไท 2 พญาไทนวมินทร์ และเปาโลพหลโยธิน เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้เดินทางไปดูแลรักษาผู้ป่วยถึงสถานที่พัก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 3 เดือน ถือเป็นโครงการที่บ้านปูเน็กซ์ นำความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันพลังงานสะอาด ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า และบริการ EV Car Sharing ผสานบริการเช่ารถผ่านแอปพลิเคชันของ HAUP สามารถจอง ปลดล็อครถ และขับได้เลยโดยไม่ต้องสัมผัสกับบุคคลอื่น ตอบโจทย์การเดินทางที่ปลอดภัย และสอดรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ใช้ปฏิบัติงานและดูแลรักษาผู้ป่วยในโครงการ “คลินิก คอนเน็ก” (Clinic Connect) ของโรงพยาบาล เพื่อใช้ในการจัดส่งเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลไปให้บริการถึงบ้านของผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยในช่วง โควิด-19 บริการดังกล่าวช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วยที่ไม่สามารถเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลได้ อาทิ ผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรังหรือกลุ่มที่ต้องรักษาต่อเนื่อง ประกอบด้วย บริการส่งยา เจาะเลือด และส่งเอกสารสำคัญให้ผู้ป่วยถึงบ้าน โดยมี

นพ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการสายบริหารงานโรงพยาบาลกลุ่ม PMC (Phyathai-Paolo Medical Campus) เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลพญาไท 2 เมื่อเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้